Sân chơi của lãng du

Tuesday, July 13, 2004

Labels:

Lầu 1 nơi sở tôi có một cái máy đặc biệt. Trong máy là một vòng tròn nhiều từng, mỗi từng chia ra từng ngăn đựng món ăn khác nhau cùng vài ngăn đựng thức uống. Bên ngoài máy là hai nút bấm để khách chọn. Một nút làm cái vòng chạy theo chiều kim đồng hồ, nút kia làm cái vòng chạy ngược lại. Khi món ăn hiện ra cửa sổ thì khách bỏ tiền vào. Khi bỏ đủ thì cửa sổ bật ra. Khách thò tay vào lấy.

Trong tất cả những món ăn thì món piza của máy này có một không hai (nghĩa là nguyên máy chỉ có một miếng piza thôi). Cũng giản dị. Này nhé, sau khi bấm qua bấm lại cho miếng pizza hiện ra thì bỏ 2 đồng vào máy rồi kéo cửa lấy nó ra. Nhìn sẽ thấy miếng pizza được đặt trên tấm giấy bìa cứng và gói quanh bằng giấy bóng. Cẩn thận bóc miếng giấy bóng rồi đưa vào microwave. Nhớ để chính xác 2 phút, không hơn không kém. Khi microwave xong thì cẩn thận lấy miếng pizza ra, coi chừng bị phỏng. Sau đó tìm cái thùng rác mà vất miếng pizza đi, chỉ ăn tấm giấy bìa cứng vì tấm giấy bìa cứng này có nhiều hương vị và ăn bảo đảm hơn miếng pizza.

Nói vậy là đủ hiểu đồ ăn máy này ngon cỡ nào. Cho nên, nhiều kẻ đã gọi máy này là "the wheel of death".

Tôi không thể nghĩ được tại sao khi máy đầy thì vài ngày sau là hết đồ. Trong khi ra ngoài khoảng 3 phút là đầy đủ những nhà hàng với giá ăn trưa thâ.t rẻ, tha hồ mà chọn.

0 comments: